Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Hình ảnh đàn áp Tây Tạng của chính quyền Trung Quốc

http://tin180.com/thegioi/diem-nong/20120210/hinh-anh-dan-ap-tay-tang-cua-chinh-quyen-trung-quoc.html

Gần đây, một nhóm nhà hoạt động tại Tây Tạng đã tung ra một số hình ảnh. Theo thông tin của tổ chức này, các bức ảnh cho thấy rõ cảnh các cảnh sát chống bạo động đang đánh đập và kéo lê đến chảy máu một người dân biểu tình ở khu vực Tây Tạng. Tổ chức này còn cho rằng những tấm ảnh cũng chứng minh là chính quyền Trung Quốc đã đối xử tàn nhẫn với những người biểu tình không có vũ trang và trong hòa bình.
 













Hình ảnh đàn áp Tây Tạng của chính quyền Trung Quốc - Tin180.com (Ảnh 14)

Duojisedeng, một điều phối viên người Ấn của phong trào sinh viên tự do Tây Tạng , cho biết rằng những bức ảnh được tung ra bởi tổ chức này là không dễ gì kiếm được.

Anh nói “Chính phủ Trung Quốc cho rằng cảnh sát đã nổ súng vào những người biểu tình nhằm mục đích tự vệ. Nhưng từ những bức ảnh chúng ta có thể thấy rõ rằng những người biểu tình không hề có vũ khí trong suốt cuộc biểu tình phi bạo động của họ. Cảnh sát đã đàn áp thẳng tay những người biểu tình và bắn chết nhiều người Tây Tạng. “

Thông tin phản hồi từ người đọc là cư dân mạng Trung Quốc trước sự kện này:
OZ Idler: Lũ người này có phải là Năm Mươi Xu (Tiếng lóng: ám chỉ là thành viên của ĐCSTQ), cái đuôi của lũ xâm lược ĐCSTQ – nếu không thì chúng nó đã bị bọn ĐCSTQ tẩy não đến điên loạn rồi!!! Người Tây Tạng chưa bao giờ nói rằng họ muốn được độc lập. Những gì họ muốn chỉ là niềm tin, nhân quyền và tự do! Những kẻ thực sự muốn chia quê hương chính là những tên cướp ĐCSTQ! Chúng cả gan gian lận bán đất của đất nước! Mở mắt của các người ra để tìm những người thực sự làm tổn hại đến người dân Trung Quốc đi. Câu trả lời chính là những tên cướp cộng sản!

Lee Guiding: Người dân Tây Tạng, chỉ bởi vì bạn có chư Phật trong trái tim mình, những kẻ chống đối như bọn cướp ĐCSTQ chỉ muốn bạn chết mà thôi. Hãy quỳ xuống để cầu xin Chủ của vũ trụ có lòng thương xót đến chúng!

Tấn công ĐCSTQ : Nhân dân Tây Tạng! Hãy cầm vũ khí lên để tiêu diệt cảnh sát ĐCSTQ!

Ủng hộ nhân dân Tây Tạng: ĐCSTQ thực đáng xấu hổ! Sự kiện 4/6/1989 lại lặp lại một lần nữa! Nếu các người thực sự có khả năng như vậy, tại sao không lấy lại lãnh thổ bị mất của Trung Quốc từ nước ngoài? Gửi những người cảnh sát chống bạo động, vũ khí, và phương tiện tấn công đến quần đảo Diaoyutai đi! Đảng Cộng sản Trung Quốc luôn luôn bắt nạt thường dân không có vũ trang! Nếu tôi có một quả tên lửa, tôi sẽ bắn vào đầu của lão Hồ Cẩm Đào!

Ren Pengcheng: Chế độ độc tài ĐCSTQ, một lũ cướp, chỉ vì ngăn chặn việc người Tây Tạng theo đuổi dân chủ và tự do, đã làm hoen ố Tây Tạng với tên của “đất nước tan rã”, để có lý do hợp pháp cho việc đàn áp và đưa những tên cảnh sát chống bạo động đến, tên cướp ĐCSTQ đã lừa lọc và tẩy não họ, khiến họ tấn công nhân dân Tây Tạng vô tội một cách tàn nhẫn. Thật là máu lạnh và độc ác giống như vụ thảm sát đẫm máu của sinh viên và công dân trong sự kiện ngày 4/6/1989.

Nima sẽ giết ĐCSTQ: “Công bằng luôn được ủng hộ, bất công thì không bao giờ.” Làm thế nào Trung Cộng có thể khuất phục được những người dân Tây Tạng? Từ quan điểm này: Thiên Đàng sẽ loại bỏ ĐCSTQ!

Lu Xiaohan: Đừng nhìn vào ĐCSTQ kiêu ngạo ngày hôm nay. Những gì họ đã làm sẽ bị thanh toán lại gấp đôi vào ngày mai! Sự thật là, những tên sát sinh đó sẽ xuống địa ngục để nhận trừng phạt.

Cư dân mạng Trung Quốc: Là một thành viên của người Hán, tôi sẽ bày tỏ sự phẫn nộ cùng cực của tôi về người anh em Tây Tạng đang bị đàn áp tồi tệ như vậy. Có sự khác biệt nào với sự kiện ngày 4 tháng 6 năm 1989? Đảng Cộng sản Trung Quốc, được bao phủ với máu của người dân.

Cư dân mạng Trung Quốc: Đây không phải là tranh chấp giữa người Hán và người Tây Tạng, thay vào đó, nó là một vụ thảm sát người Tây Tạng liên tục gây ra bởi ĐCSTQ, những tên cướp man rợ. Bắn hạ bọn cướp ĐCSTQ đã trở thành một tuyên bố chung cho tất cả nhân loại.

Theo kanzhongguo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét